Theo chân CEO Hoàng Hải Yến ghé thăm trụ sở chính của YEB Cosmetics tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Trong tuần lễ vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm một năm thành lập công ty YEB Cosmetics của tập đoàn H2Y CORP, đội ngũ nhân viên YEB có chuyến thăm quan trụ sở chính của công ty đặt tại tòa nhà Naning 9- ngay giữ lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Nổi bật trong bộ vest tím ngọt ngào, toàn bộ hệ thống nhà phân phối do CEO Hoàng Hải Yến dẫn đầu đã dược tận mắt chiêm ngưỡng không gian làm việc sang trọng và vô cùng tinh tế.  Không quá phô trương, lấy màu chủ đạo là trắng sáng, hiện đại, mộc mạc , YEB đã mang đến hiệu quả về thị giác cho người xem từ cái nhìn đầu tiên. Với không gian màu sắc ấn tượng hài hòa, căn phòng đã tạo nên năng lượng cho bầu không khí nơi đây, tạo đà cho các YEBers  sáng tạo ý tưởng phát triển cho thương hiệu sau này.

 Tại đây, các thành viên cũng có dịp mục sở thị quy trình sản xuất  của các sản phẩm YEB một cách cụ thể và minh bạch nhất.  Với mong muốn mang tới cái nhìn tổng thể về thương hiệu,  nữ CEO trẻ khát khao truyền tải những giá trị tạo dựng thương hiệu, giúp mọi người hiểu được ý nghĩa cốt lõi và câu chuyện ẩn chứa trong từng sản phẩm của YEB.

 Được đánh giá là một thương hiệu còn non trẻ, để tiến tới ngôi vị quán quân ắt hẳn một có một đột phá nhất định. Chia sẻ với PV về điều này, CEO Hoàng Hải Yến cho hay: “ Trong chuyến công tác lần này, tôi muốn mọi người hiểu được quá trình tạo ra sản phẩm để từ đó nâng cao niềm tin của hệ thống kinh doanh và hàng triệu khách hàng đã đang sủa dụng thương hiệu YEB Cosmetics. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ mạnh mà YEB phải dè chừng, nếu chúng ta không tự tin về sản phẩm mình kinh doanh, lòng tin sẽ bị đốn gục từ đó.  Với tôi, thế giới này luôn hoan nghênh sự cạnh tranh bởi  không có sự cạnh tranh thì mọi thứ sẽ trôi qua một cách êm đềm và tẻ nhạt. Mỹ phẩm -một thị trường không bao giờ hết hot ,nếu bạn biết dùng sự cạnh tranh làm giới hạn đo sức bền của mình, bạn sẽ thấy khao khát của bản thân mình đến đâu và ra sức nỗ lực để đạt được nó.”

Mặc dù không phải là nhà máy lớn nhất khu vực và thế giới, nhưng YEB vẫn mạnh tay trang bị thiết bị hiện đại bậc nhất, mọi quy trình sản xuất và quản lý đều được thực hiện theo mô hình khép kín tự động, đảm bảo mọi tiêu chuẩn của quốc tế về sản xuất dược mỹ phẩm. Với dây chuyền công nghệ được nghiên cứu bởi các nước tiên tiến, mỗi sản phẩm mà YEB cho ra đời đều được chắt lọc từ sự chau chuốt, tỷ mỷ của mỗi thành viên nhà máy nói chung và CEO Hoàng Hải Yến nói riêng.
Lấy chủ đề “ Where dreams begin”, chuyến tham quan đã giúp các YEBers có những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng nhiều kiến thức về sản xuất mỹ phẩm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm chia sẻ. Đồng thời sự kiện này còn là lời cam kết khẳng định luôn hướng đến những chiến lược lâu dài vững chắc cho những ai bền tâm bền chí đồng hành cùng thương hiệu lành tính này.

Trong chuyến ghé thăm, các YEBers cũng được giới thiệu, chính mắt tận hưởng phân dòng sản phẩm mới YEBSKIN – dòng sản phẩm mang trọn vẻ đẹp tinh túy của sắc Thu nồng ấm. Được biết, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt công bố trong page YEBSKIN Ofical vào ngày 28/10/2019 hứa hẹn sẽ được đông đảo khách hàng đón nhận và tạo ra sự bùng nổ về sản phẩm chăm sóc da trên thị trường.

TH

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *