Công ty Thúy Thành Công tổ chức ký kết chuyển giao công nghệ và bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao

Ngày 29-30/11/2019 vừa qua, Công ty TNHH MTV Thúy Thành Công (thương hiệu mỹ phẩm cao cao cấp Orenya) đã tổ chức thành công lễ ký kết chuyển giao công nghệ, bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao và khóa học thấu hiểu làn da, bùng nổ doanh số.

Công Ty TNHH MTV Thúy Thành Công hợp tác với đối tác Hàn Quốc.

 Có thể nói, những tháng cuối năm 2019 – đầu năm 2020 là thời gian “bản lề” của thương hiệu Orenya, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng theo hướng chuyên nghiệp và phát triển bền vững. Mở đầu trong chuỗi hoạt động có định hướng là lễ ký kết chuyển giao công nghệ và bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao của Công ty diễn ra hoành tráng và long trọng tại TP.HCM ngày 29/11/2019 vừa qua.

Với hoạt động này, Orenya đã thực hiện đồng thời được mục tiêu lớn: khẳng định chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa công nghệ sản xuất và củng cố bộ máy vững chắc. Đó là hai yếu tố sống còn của một doanh nghiệp: sản phẩm và con người. Nếu không đảm bảo được hai yếu tố đó thì không thương hiệu nào phát triển được.

Trong khuôn khổ buổi lễ, TGĐ Chu Thúy đã ký quyết định bổ nhiệm 5 nữ lãnh đạo cấp cao đầu tiên của thương hiệu Orenya: GĐKD Giang Nguyễn, GĐKD My Võ, GĐKD Nguyễn Thị Huyền, GĐKV Hồ Loan, NPP cấp cao Nhung Nguyễn. Đây sẽ là đội ngũ lãnh đạo kim cương, luôn lề vai sát cánh, cùng nhau đưa thương hiệu Orenya phát triển lên tầm cao mới.

Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm và củng cố bộ máy lãnh đạo, thương hiệu Orenya còn nâng cao trình độ lên cấp chuyên gia cho các thành viên bằng khóa học “Thấu hiểu làn da – Bùng nổ doanh số”. Tham dự khóa học có sự tham gia của TGĐ Chu Thúy, chuyên gia da liễu Nguyễn Thị Tuyết Nhung và 45 leader khu vực TP.HCM.

Chia sẻ về khóa học, nữ doanh nhân Chu Thúy cho biết: “Học về làn da – Hiểu về làn da – Kiến thức rất rộng và nhiều , đòi hỏi phải thực hành liên tục mới thấm nhuần.

Cô giáo chúng tôi là người có 11 năm kinh nghiệm, cô nói: tài liệu cô cho các em hết rồi, kiến thức có nhiêu đó thôi,nhưng quan trọng nhìn vào da các bạn có biết, có hiểu và có giúp khách hàng liền được hay không? Bởi vậy, kiến thức chúng tôi có đã chuẩn, chỉ còn vận dụng nó làm liên tục nữa thôi.

Cảm ơn chuyên gia Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã truyền đạt kinh nghiệm kiến thức quý báu với 11 năm trong nghề đào tạo da liễu trong và ngoài nước, chuyên đào tạo các chủ spa thẩm mỹ viện rất sát sườn và dễ ứng dụng.

Cảm ơn 45 leader các bạn đã lựa chọn tôi, lựa chọn ORENYA là nơi trao gửi niềm tin thành công. Hãy mang những kiến thức đã học làm đẹp cho mình và cho đời, cùng nhau kiến tạo cuộc sống hạnh phúc, xinh đẹp, giàu có, thịnh vượng.
Hẹn gặp lại các leader tuyệt vời vào các khoá học năm sau của công ty.”

Dự kiến sau sự thành công khóa học tại TP.HCM, công ty sẽ tiếp tục tổ chức khóa học nâng cao kiến thức cho các thành viên trong hệ thống tại khu vực Hà Nội.

Không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu cao cấp ra đời với mục đích giúp các chị em “bình dân” được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng, cao cấp để bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, Orenya còn giúp cho hàng trăm phụ nữ Việt có cơ hội thay đổi thói quen, sắc đẹp, thay đổi tương lai và thay đổi cuộc đời.

Hàng trăm chị em đã sử dụng và bị chinh phục bởi chất lượng của những sản phẩm nước hoa tình ái, bọt tuyết phụ khoa… Từ khách hàng, họ đã trở thành người cung cấp, lan truyền thương hiệu Orenya đến gần hơn với mọi người. Chính nhờ những hoạt động mang tính chuyên nghiệp, dòng sản phẩm cấp cao và đội ngũ thành viên đoàn kết, luôn hết mình vì công việc đã giúp thương hiệu Orenya đứng vững trên thị trường, nhanh chóng chiếm thị phần, được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng, sử dụng. Đây là sự thành công hiếm có thương hiệu nào đạt được trong thời gian ngắn, đặc biệt là môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như ngày nay.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *